185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Nokia G10 4G/64G Mới - Fullbox

5/5 5 5 4 hỏi đáp

CEO Di Động Mango

Chào bạn, mình là Giang Mango với 13 năm kinh nghiệm bán điện thoại. Nếu bạn cần tư vấn mua hàng cứ nhắn mình nhé

Chat Facebook

Máy mới 100% nguyên seal - Hàng trưng bày showroom hoặc tồn kho chưa qua sử dụng

Bộ sản phẩm gồm: Máy, hộp, sạc cáp, tai nghe, que lấy sim

Ship COD toàn quốc. Nhận hàng kiểm tra mới thanh toán

Ngừng kinh doanh
Hết hàng

Cam kết giá RẺ NHẤT toàn quốc. Ở đâu rẻ hơn Di Động Mango hoàn tiền

Giảm thêm 1% với khách hàng quen. Xem chi tiết

Combo cường lực + Ốp lưng. Giá 140k chỉ còn 90k

Số 1 về bảo hành và hậu mãi

 30 ngày dùng thử, thích là đổi, không cần lý do, không hạn chế số lần đổi! Bảo hành cả màn hình

 Bảo hành 6 tháng với tất cả mọi lỗi (không gồm màn hình).

 Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

Xem chi tiết chế độ BH số 1 Mango
Mua trả góp 0% Trả góp qua thẻ tín dụng
Gọi đặt mua: 0982351080 (8h - 21h)

Đặc điểm nổi bật của Nokia G10 4G/64G Mới - Fullbox

Nokia G10 nằm trong bộ đôi Smartphone đầu tiên thuộc dòng G – series của Nokia. Chiếc điện thoại này đem đến cho người dùng trải nghiệm lâu dài nhờ vào dung lượng pin lớn. Thiết kế mới lạ cùng hệ điều hành Android 11 được cài đặt ngay từ khi mới ra mắt và được hỗ trợ cập nhật đến 3 năm hứa hẹn sẽ mang lại những tính năng tốt nhất đến với người dùng.

Thiết kế Nokia G10

Nokia G10 được thiết kế với khung viền kim loại đơn giản, các cạnh bên được bo cong cùng khối lượng nhẹ mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái khi đặt trên tay. Mặt lưng của máy được phủ một lớp carbon dạng vân nổi gia tăng sự cao cấp cho chiếc điện thoại, đồng thời cũng giúp hạn chế lưu lại dấu vân tay và chống trầy xước trên bề mặt thiết bị. Màu sắc của máy mang đậm phong cách Bắc Âu vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần tươi trẻ và nổi bật. Hiện tại bạn cũng có thể tham khảo 2 gam màu chính đang có mặt tại Di Động Mango đó là màu tím và đen. Bảo mật của máy ngoài việc nhận diện khuôn mặt cũng có thêm cảm biến vân tay bên cạnh và cũng là nút nguồn giúp tăng cường bảo mật, cho phép các thao tác đăng nhập, mở khóa được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Màn hình

Bắt kịp xu hướng của thị trường điện thoại hiện nay, Nokia đã trang bị cho G10 màn hình có kích thước 6,5inch, cạnh trên của máy được làm mỏng tối đa, phần cạnh dưới được làm dày hơn. Tuy nhiên, hãng đã vô cùng khéo léo khi đặt logo Nokia dọc theo chiều dài thân máy. Cách làm này khiến cho thiết kế của máy trở nên tinh tế, đồng thời cũng tạo được sự cân đối và hài hòa cho thiết bị.

Nokia đã trang bị cho G10 tấm nền TFT LCD độ phân giải HD+ cho hình ảnh, nội dung được hiển thị rõ ràng, màu sắc rực rỡ và độ chính xác cao.

Máy chạy Android 11 và hỗ trợ cập nhật phần mềm trong 2 năm tiếp theo

Nokia G10 được cài đặt Android 11 ngay từ khi mới ra mắt cùng với đầy đủ các tính năng mới nhất. Hỗ trợ nâng cấp phiên bản Android trong 2 năm đầu và đối với cập nhật bảo mật là 3 năm. Máy sử dụng vi xử lý Helio G25 tăng cường hiệu năng giúp xử lí nhanh và ổn định nhu cầu liên lạc, giải trí của người dùng.

 Với tiến trình 12nm khiến cho Nokia G10 trở thành chiếc điện thoại siêu tiết kiệm pin, kéo dài thời gian trải nghiệm trên thiết bị của người dùng. Ram 8GB và bộ nhớ trong 64GB cho khả năng đa nhiệm tốt, không gian lưu trữ ở mức cơ bản đủ dùng. Bạn cũng có thể gia tăng dung lượng bộ nhớ với thẻ nhớ MicroSD 512GB.

Cụm camera của Nokia G10

Nokia G10 được trang bị 3 camera sau bao gồm camera chính 13MP, camera đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP giúp bạn thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè xung quanh. Camera chính có chế độ tự động chỉnh màu sắc tùy thuộc môi trường xung quanh cho bạn tối ưu màu sắc và độ sáng phù hợp, mang đến những bức ảnh đẹp nhất.

Bên cạnh đó, máy còn cung cấp các tính năng như chụp ảnh chân dung cho góc nhìn sống động và chế độ macro. Camera trước 8MP giúp bạn tự tin selfie chất lượng cao, khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thời lượng pin “trâu”

Dấu ấn đặc biệt trên Nokia G10 chính là dung lượng pin, hãng đã đặc biệt cung cấp cho chiếc điện thoại viên pin với dung lượng cực lớn 5050mAh. Viên pin này cho phép thời gian trải nghiệm trên thiết bị được kéo dài. Bạn có thể thoải mái học tập, chơi game, làm việc trong suốt thời gian dài mà không cần lo sợ máy sập nguồn. Nokia G10 cũng được hỗ trợ sạc 10W, tuy chỉ ở mức thông thường nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng đủ nhu cầu người dùng, đồng thời cũng giúp cho tuổi thọ của pin được lâu hơn.

Nếu bạn mong muốn sử dụng một chiếc điện thoại pin khỏe mà giá thành lại vừa túi tiền thì Nokia G10 sẽ là một gợi ý đang để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Xem thêm

Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

NokiaG10 có phải máy mới không? Có ship về Tây ninh không?

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn
Nokia G10 bên mình máy mới Fullbox bạn nhé và có ship toàn quốc đó ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi



Nokia G10 4G/64G Mới - Fullbox
hàng mới 100% hay sao tiệm, tình trạng máy và hộp chưa khui hay sao ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn.
Bên mình còn sẵn nhiều hàng đấy bạn nhé, bạn có thể qua xem để chọn máy thoải mái bạn ạ, hoặc bạn mua online thì bên mình sẽ chụp cho bạn xem máy để bạn chọn trước khi gửi đi nhé. Inbox Fanpage bên mình để chọn máy: https://m.me/hethongdidongmango
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



Thông số kỹ thuật

Tổng quan
Hệ điều hành Android 11
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Màn hình 6.5 inches - Tần số quét 60 Hz, HD+ (720 x 1600 Pixels),
Camera sau Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
Camera trước 8 MP
Chụp ảnh nâng cao HDR Ban đêm (Night Mode) Làm đẹp Siêu cận (Macro) Xóa phông Zoom kỹ thuật số
Quay phim FullHD 1080p@30fpsHD 720p@30fps
Chipset (CPU) MediaTek Helio G25 8 nhân
RAM 4 GB
Xem thêm cấu hình chi tiết

So sánh Nokia G10 4G/64G Mới - Fullbox với:

0.44068 sec| 1130.273 kb