185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sony Xperia XZ3 cũ (Đẹp 99%)

5/5 5 5 251 hỏi đáp
Sony Xperia XZ3 cũ (Đẹp 99%)

CEO Di Động Mango

Chào bạn, mình là Giang Mango với 13 năm kinh nghiệm bán điện thoại. Nếu bạn cần tư vấn mua hàng cứ nhắn mình nhé

Chat Facebook

Máy dùng lướt, còn mới 99% - Cam kết hàng nguyên bản - Đã qua 35 bước test và chọn lọc máy kĩ càng

Bộ sản phẩm gồm: Máy, cáp, sạc nhanh

Ship COD toàn quốc. Nhận hàng kiểm tra mới thanh toán

Ngừng kinh doanh
Hết hàng

Cam kết giá RẺ NHẤT toàn quốc. Ở đâu rẻ hơn Di Động Mango hoàn tiền

Giảm thêm 1% với khách hàng quen. Xem chi tiết

Tặng bộ cáp, sạc nhanh trị giá 250k

Combo cường lực + Ốp lưng. Giá 150k chỉ còn 90k

Số 1 về bảo hành và hậu mãi

  Bảo hành cả NGUỒN, MÀN HÌNH, VÂN TAY

  30 ngày dùng thử, thích là đổi không cần lý do! Không hạn chế số lần đổi.

  Bảo hành 6 tháng

  Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

  Hỗ trợ thu cũ đổi mới giá cao

(Lưu ý: Trên thị trường có nhiều shop bán Sony giá rẻ nhưng chưa có bảo hành Nguồn, Màn hình, Vân tay)

Xem chi tiết chế độ BH số 1 Mango
Mua trả góp 0% Trả góp qua thẻ tín dụng
Gọi đặt mua: 0982351080 (8h - 21h)

Đặc điểm nổi bật của Sony Xperia XZ3 cũ (Đẹp 99%)

Nhìn chung, Xperia XZ3 sở hữu thiết kế đẹp hơn và đi kèm một vài điểm nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm Xperia XZ2 của nó. 

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Xperia XZ3 có lẽ chính là màn hình hiển thị. Thay vì sử dụng màn hình IPS LCD, Sony đã quyết định trang bị cho chiếc điện thoại này một màn hình OLED với kích thước lên tới 6 inch. Bên cạnh đó, nó cũng đi kèm với thông số kĩ thuật ấn tượng và là mẫu smartphone đầu tiên của công ty được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi bán ra.

 

Sony Xperia XZ3 sở hữu ngôn ngữ thiết kế hai mặt kính và khung kim loại nguyên khối, với phần thân máy được làm khá dài và thon. Ngoài ra, phần viền bezel ở phía trên và phía dưới của chiếc điện thoại này cũng đã được cắt giảm, mỏng hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm Xperia XZ2 trước đó.

 

Xperia XZ3 được trang bị màn hình OLED 6 inch, bo cong ở hai cạnh bên và không đi theo xu hướng màn hình tai thỏ giống như các mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay. Màn hình này có độ phân giải QHD+ (2880 x 1440 pixel), tỷ lệ khung hình 18:9, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 và được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh từng thấy trên TV Bravia của Sony.

Về cấu hình, Xperia XZ3 sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 845, kết hợp cùng 4GB RAM và bộ nhớ trong UFS 2.1 có dung lượng 64GB. Máy đi kèm viên pin 3300mAh, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 qua cổng kết nối USB Type-C và sạc không dây chuẩn Qi.

Các thông số khác của Xperia XZ3 bao gồm phiên bản SIM đơn/kép, Wi-Fi băng tần kép, 4G VoLTE, NFC, Bluetooth 5.0 và USB Type-C. Đáng tiếc rằng chiếc điện thoại này không có jack cắm âm thanh 3.5mm và người dùng sẽ phải dùng apdater chuyển từ Type-C sang 3.5mm đi kèm máy để sử dụng tai nghe có dây.

 

Giống như thế hệ tiền nhiệm, Sony vẫn quyết định chỉ trang bị duy nhất một camera đơn ở mặt sau cho chiếc Xperia XZ3 mới của mình. Camera này có độ phân giải 19MP, khẩu độ F/1.8 và hỗ trợ quay video slow-motion 960fps cùng công nghệ 4K HDR. Máy cũng có phím bấm vật lý chuyên dụng ở cạnh phải để kích hoạt camera. Ngoài ra, nó còn có camera 13MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Xperia XZ3 là mẫu smartphone đầu tiên của Sony chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất từ Google. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị giao diện Side Sense hoàn toàn mới, cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng yêu thích bằng cách nhấn đúp vào bất kì vị trí nào ở hai cạnh bên. Máy sẽ sử dụng AI để dự đoán và hiển thị các ứng dụng mà bạn muốn sử dụng ngay trước mắt mà không cần phải cuộn lên hay cuộn xuống. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng bằng một tay.

Máy hiện có tất cả 4 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm Đen (Black), Trắng (White Silver), Đỏ (Bordeaux Red) và Xanh (Forest Green).

 

Xem thêm

Hỏi đáp về Sony Xperia XZ3 cũ (Đẹp 99%)

Mango là đơn vị phân phối Sony lớn nhất VN với 10 năm uy tín (Từ 2011). Được cộng đồng khách hàng yêu thích và tin tưởng

 

Mango là đơn vị có chế độ bảo hành Sony Xperia XZ3 tốt nhất khi khách hàng được dùng thử 30 ngày và 1 đổi 1 trong 6 tháng với bất kỳ lỗi gì, kể cả lỗi nguồn và màn hình. Trong khi đó các đơn vị khác thường không bảo hành lỗi nguồn, màn hình

 

Tất cả Sony Xperia XZ3 trước khi bán ra đều được trải qua 35 bước test nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng hàng khi bán ra. Khi đến mua tại Mango bạn không còn cần phải lo nghĩ xem test hàng thế nào, chọn hàng thế nào nữa. Tất cả đã có Mango kiểm tra giúp bạn từ trước rồi.

 

Đến với Mango bạn luôn mua được Sony Xperia XZ3 giá rẻ nhất thị trường. Mango tự tin khẳng định: Ở đâu rẻ hơn - Mango hoàn tiền!

 

Khi chọn mua bạn sẽ được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình qua fanpage, zalo và hotline. Bạn có thể yêu cầu xem ảnh chụp thực tế của máy bạn muốn mua để cảm nhận rõ nhất sản phẩm. Mua hàng Online nhưng trải nghiệm không khác gì mua hàng trực tiếp
Ngoài ra đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sau bán hàng của Mango cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng. 

Sony Xperia XZ3 chắc chắn vẫn còn đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của bạn trong 2-3 năm tới. Máy có cấu hình đủ mạnh với chip S845, ram 4G để bạn lướt web, gọi video Zalo, xem Youtube, chơi những tựa game nặng...màn hình lớn 6 inch, quay video 4K. Tất cả những yếu tố đó giúp Sony XZ3 là sự lựa chọn tốt nhất của bạn trong tầm giá hơn 3 triệu

Hàng 95% là hàng bị lỗi khá khó chịu khi dùng như là màn hình bị phản quang, có điểm chết, bị loang mực, hoặc vỏ xấu, bị cấn móp nhiều...Do đó Mango khuyên bạn tuyệt đối không nên mua hàng 95%. Bạn cứ tưởng tượng một chiếc điện thoại mà bị va đập đến mức cấn móp, xước xát nhiều thì linh kiện bên trong cũng không thể bền được.


Di Động Mango chỉ bán hàng 99% đẹp keng, không có cấn móp, màn hình không xước, không phản quang, không điểm chết...mọi chức năng của máy đều hoạt động hoàn hảo kèm ngoại hình đẹp. Đây là những máy được chủ cũ dùng cẩn thận, giữ gìn, chỉ có vài vết xước lông mèo rất nhỏ phải để ý mới thấy. Với những máy 99% khi dùng độ ổn định sẽ cao hơn, và trải nghiệm dùng sẽ thích hơn rất nhiều.

 

Thực tế trên thị trường nhiều đơn vị để giá rất rẻ nhưng đó là giá hàng 95%, còn hàng 99% thì giá hơn Di Động Mango nhiều. Các bạn hãy tỉnh táo và kiểm tra cẩn thận khi chọn mua nhé.

Với những máy qua sử dụng thì pin sẽ luôn bị chai và chai pin nhiều hay ít tùy thuộc vào tùy thuộc từng máy. Do đó Di Động Mango luôn có khâu kiểm tra pin trước khi bán ra, chỉ những máy đạt chất lượng pin trên 80% đảm bảo còn hoạt động tốt mới đạt chất lượng để bán ra. Ngoài ra, Di Động Mango còn hỗ trợ thay pin giá gốc trọn đời máy cho khách hàng mua Sony Xperia XZ3
 

Di Động Mango có bán trả góp Sony Xperia XZ3. Khi bạn mua trả góp giá cả và quà tặng, bảo hành đều giống như khi mua bình thường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn cho mình phương án trả góp tùy theo điều kiện kinh tế nhé

Di Động Mango là đơn vị phân phối Sony số 1 khắp toàn quốc với 10 năm uy tín trên thị trường (từ 2011). Với lợi thế về sức bán Mango luôn làm việc với những đối tác lớn tận gốc và nhập hàng số lượng lớn để có giá nhập rẻ hơn nhiều so với các đơn vị bán nhỏ lẻ khác. Vì thế Di Động Mango luôn có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường nếu so với cùng chất lượng hàng. Với những đơn vị bán hàng dựng, hàng qua sửa chữa, hàng lỗi bảo hành ít thì giá sẽ rẻ hơn Di Động Mango, tuy nhiên bạn cần rất cẩn thận vì có thể có rủi ro mất tiền mà mua phải máy chất lượng kém.

 

Tiêu chí bán hàng của Mango là “Chỉ bán hàng zin - Tự tin bảo hành”. Đó cũng là lý do Mango có chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam khi cho khách hàng dùng thử trong 1 tháng, thích là đổi máy khác không cần lý do. Kèm theo đó là chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng với bất kỳ lỗi gì, kể cả lỗi nguồn và màn hình (các đơn vị khác không bảo hành 2 lỗi này, trong khi đây là 2 lỗi nặng nhất, đắt tiền nhất)

Tất cả hàng gửi đi xa đều được trải qua 35 bước test máy nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng hàng đến tay khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng bạn có thể yêu cầu xem ảnh chụp, video của máy trước khi gửi cho bạn, trải nghiệm không khác gì khi mua hàng trực tiếp giúp việc chọn mua Online trở lên dễ dàng hơn nhiều.


Khi giao hàng 100% đơn hàng Di Động Mango gửi đều cho khách đồng kiểm cùng bưu tá. Nếu bạn kiểm tra hàng thấy không đúng như cam kết có thể hoàn hàng không thanh toán và không phải chịu bất kì chi phí nào. Mọi vấn đề có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển như va đập, vỡ hỏng...Di Động Mango đều chịu trách nhiệm. Do đó, rủi ro khi mua hàng Online tại Di Động Mango là bằng 0, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thêm câu hỏi? Hãy để chúng tôi giúp. Liên hệ chúng tôi

Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Còn hang ko ạ m

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn. Sản phẩm này bên shop hiện đang hết hàng bạn nhé. Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



Bên mình còn hàng ko ạ. 97% hoặc 99% đều đc ạ. Máy nhà mạng hay quốc tế ạ.

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn. Sản phẩm này bên mình hiện đang hết hàng rồi bạn nhé. Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



Sony xz3 còn không shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



Sony xz còn không shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn.
Sản phẩm này bên mình đang tạm hết hàng rồi bạn ạ.
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



CÒN MÁY KHÔNG SHOP?

Trả lời.
Thông tin người gửi



Chào bạn.
Sản phẩm này bên mình đang tạm hết hàng rồi bạn ạ.
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



Thông số kỹ thuật

Tổng quan
Hệ điều hành Android 9.0 (Pie)
Ngôn ngữ Đa ngôn ngữ
Màn hình 6.0 inches 1440 x 2880 P-OLED
Camera sau 19 MP, f/2.0
Camera trước 13 MP, f/1.9
Chụp ảnh nâng cao LED flash, panorama, HDR
Quay phim 2160p@30fps, 1080p@60fps, 1080p@30fps (5-axis gyro-EIS), 1080p@960fps, HDR
Chipset (CPU) Qualcomm SDM845 Snapdragon 845 (10 nm)
RAM 4 GB
Xem thêm cấu hình chi tiết

So sánh Sony Xperia XZ3 2 SIM cũ (Đẹp 99%) với:

0.12768 sec| 1243.961 kb